ý tưởng đạt 4000 giờ youtube cực nhanh.

ý tưởng đạt 4000 giờ youtube cực nhanh.



đầu tiên ae làm theo những cách sau

 1 là khách vô sửa máy . ae vô máy của khách test lướt yotube ae thấy có tài khoản thì ae hãy nhanh tay tìm tới kênh của mình và nhấn đăng kí kèm thông báo. sau đó thoát hết ra trả khách.

 

 2 là ae cày bằng cách . quay 1 video vườn hay đi đâu gì đó với đọ dài video 2 tiếng. và ae úp lên...... tiệm ae thường mua bán máy thì trong nhà chắc hẳn ít nhất 5 tói vài chục cây cảm ứng. và bán sim. ae kiếm kim rác hay sim đã đang kí sẵn. ttạo khoảng 10 tài khoản trở lên  cài sẵn đầy đủ sau đó sạc đầy pin  các máy dc dăng nhập các tài khoản đó vô. các ae ra ngoài quán cà phê ngồi uống 2 tiếng đang nhập wifi và bỏ  những máy đã đang nhập tk phụ và kích vô kênh chính để coi cái video 2 tiếng đó.... ae coi ngày tầm 2 lần. và đổi địa điểm quán khác để tránh trùng ip...... vì 1 sim đang kí dc 3 tk nên ae cứ đăng kí thoải mái và vừa ngồi uống cà phê vừa cày timer. 2 ngày đổi quán cà phê khác 1 lần. thì ko tới 1 tháng ae sẽ rất nhanh đạt mốc 4000h..

 

nếu ae thấy ý tưởng của e hay thì hãy cho e 1 cái đăng kí  trong kênh của e  để e nhanh dc 1000 lượt nhé. cảm ơn ae rất nhiều


Chi Tiết

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. AZSOFT unlock sữa chữa mua bán cài đặt - All Rights Reserved