Gửi file dung lượng lớn qua Zalo

Gửi file dung lượng lớn qua Zalo

Zalo đã cho phép người dùng gửi tập tin dung lượng lớn, trong đó bạn có thể gửi video dung lượng lớn qua Zalo mà không cần tới ứng dụng hay phần mềm hỗ trợ. Theo đó bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng gửi để gửi dữ liệu là xong. Đặc biệt Zalo còn cho phép gửi hẳn 1 thư mục và tự động nén thành file để người khác tải xuống. Những tính năng này vô cùng hữu ích để bạn dễ dàng gửi dữ liệu trên Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách gửi video qua Zalo với dung lượng lớn.
Hướng dẫn gửi video dung lượng lớn qua Zalo


Bước 1:
Tại giao diện Zalo trên máy tính chúng ta nhấn vào biểu tượng kẹp ghim để tiến hành gửi tập tin trên Zalo.

[​IMG]

Bước 2:
Lúc này hiển thị giao diện để bạn lựa chọn gửi tập tin, nhấn vào Chọn tập tin để gửi file và gửi bằng thư mục thì nhấn Chọn Thư mục. Chúng ta nhấn vào Chọn tập tin để gửi video có sẵn trong máy tính.

[​IMG]

Hiển thị thư mục trên máy tính để bạn nhấn chọn vào video muốn gửi trên Zalo. Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy videođang được gửi trên Zalo, chẳng hạn video với dung lượng 152MB dưới đây. Quá trình gửi lâu hay chậm sẽ phụ thuộc vào tốc độ đường truyền Internet và dung lượng video mà bạn gửi.

[​IMG]

Bước 3:
Ngoài ra bạn cũng có thể gửi video lưu trên Google Drive qua Zalo. Chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Gửi file từ Google Drive. Bạn làm theo cách cách thực hiện chi tiết trong bài viết Cách gửi file từ Google Drive trên Zalo PC.

[​IMG]
Chi Tiết

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. AZSOFT unlock sữa chữa mua bán cài đặt - All Rights Reserved